Giá xóa hình xăm bằng laser là bao nhiêu?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Phương Linh. Tôi đang có nhu cầu xóa xăm bằng laser. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ, giá xóa hình xăm bằng laser là bao nhiêu? Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Xin chào Phương Linh. Rất vui khi bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, giá xóa hình xăm bằng laser là bao nhiêu chúng tôi xin được trả lời như sau:
Giá xóa hình xăm bằng laser là bao nhiêu?
Tại TMV Đông Á dịch vụ xóa xăm bằng laser triệt để bằng công nghệ Ruby Laser có giá từ 2 – 6 triệu đồng. Tuy nhiên, để biết chi phí xóa xăm mất bao nhiêu tiền bạn nên trực tiếp đến TMV Đông Á để bác sĩ biết được tình trạng hình xăm, diện tích của hình xăm ra sao. Bởi liệu trình điều trị, chi phí xóa xăm thẩm mỹ cụ thể sẽ phụ thuộc vào hiện trạng hình xăm của bạn hiện nay như thế nào.
Khi thực hiện cách xóa hình xăm thẩm mỹ tại TMV Đông Á, bạn sẽ được các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực trực tiếp thực hiện, đồng thời với đội ngũ chuyên gia tư vấn thuộc Hiệp hội Thẩm mỹ Hoa Kỳ thăm khám. Xóa xăm bằng công nghệ Ruby Laser là giải pháp tối ưu để loại bỏ mọi màu mực xăm ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng, an toàn không gây đau rát hay để lại sẹo trên da. Các tia Laser cao tần trong công nghệ Ruby Laser khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia, phá hủy các sắc tố màu mực xăm và đảo thải chúng ra ngoài theo con đường bạch huyết một cách tự nhiên.
Xem thêm:
>>> xóa xăm có đau không

 

Tags : ,

Popular Posts

Accordition