Sau chia tay, Hoà Minzy 'đối xử' với hình xăm tên Công Phượng ở ngực trái thế này

Hòa Minzy vẫn kho hình xăm tên đối tác cũ sau lớp trang phục gợi cảm.

Chuyện tình cảm của Hòa Minzy và Công Phượng từng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì khán giả cho thấy nữ ca sĩ dựa hơi bạn trai để ăn theo sự nổi tiếng, PR cho bản thân.
tuy thế, có nguy cơ thấy, tình yêu khiến Hòa Minzy đi đến cần kíp xăm tên bạn trai lên ngực như xuất hiện tình cảm cô dành cho anh.

san sẻ về hình xăm với báo giới, nữ ca sĩ trẻ tâm sự: “Sự thật tôi đã xăm hình tên anh ấy (Nguyễn Công Phượng), đó là hình xăm cho sự ngưỡng mộ và chân thành”. Bên cạnh đó, cô khẳng định mình không bao giờ xóa hình xăm tên Công Phượng, và không ngại khi để lộ nó ra.
Tuy nhiên hồi tháng 9.2016, kiến thức Công Phượng và Hòa Minzy chia tay rộ lên từ chính sự úp mở của nữ ca sĩ quê Bắc Ninh trên trang cá nhân. Phía Hòa Minzy cũng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm chấm dứt hồi đầu tháng 11. Quán quân Học viện ngôi sao 2014 thừa nhận cô không phải người chủ động chia tay.

Sau tin đồn chia tay bạn trai, Hòa Minzy vẫn giữ tinh thần lạc quan, thường xuyên san sẻ ảnh đi du lịch. Cô cũng gây tò mò với các bức ảnh khoe hình xăm lấp ló sau trang phục gợi cảm.

có thể thấy, dù đã chia tay Công Phượng nhưng Hòa Minzy vẫn giữ nguyên hình xăm tên tình cũ ở vùng ngực trái.


Tại buổi diễn ở một quán bar,  Hòa Minzy diện trang phục gợi cảm khoe hình xăm từng gắn liền với tình yêu giữa cô với chân sút đội tuyển quốc gia Việt Nam.


Hòa Minzy trên sân khấu một sự kiện, không khó để người hâm mộ nhận thấy hình xăm quen thuộc từng gây ồn ào về chuyện tình cảm của cô.


Những bức hình "tự sướng" của Hòa Minzy trên Instagram cá nhân vẫn cho thấy hình xăm trên vòng một.


Nữ ca sĩ 21 tuổi ngày càng xinh đẹp trong cuộc sống thường xuyên.



Sau chia tay nhưng Hòa Minzy vẫn để lộ hình xăm tên người  yêu cũ khiến dấy lên nhiều tranh cãi trong người hâm mộ. Có người khuyên cô nên xóa hoặc giấu kín.tuy thế, Hòa Minzy vẫn kiên định sẽ không bao giờ xóa hình xăm này vì đó là kỷ niệm
Tags :

Popular Posts

Accordition